Thứ Ba, 3 tháng 5, 2016

Kinh nghiệm chọn máy lọc nước chính hãng cho gia đình

Hiện nay có rất nhiều loại máy lọc nước gia đình được phân loại theo nguồn gốc xuất xứcó loại máy lọc nước gia đình nhập khẩu và máy lọc nước sản xuất trong nước, máy lọc nước liên doanh.
Và nếu bạn đang quan tâm tới việc mua máy lọc nước gia đình thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để lựa chọn sản phẩm tốt nhất cho gia đình.
Lựa chọn thương hiệu và công nghệ lọc của máy lọc nước gia đình nào?
Theo thống kê có tới hơn 30 thương hiệu máy lọc nước cao cấp khác nhau. Nói tới máy lọc nước gia đình, bạn có thể nghĩ ngay tới những thương hiệu đang làm mưa làm gió trên thị trường Việt Nam như Nano, Kangaroo, Geyser.
Những máy lọc nước giá rẻ đều dùng công nghệ lọc phổ biến như NaNo, RO…
Theo thời kì công nghệ lọc nước ngày càng được cải tiến dần để chăm sóc khách hang tốt hơn. Chúng tôi so sánh công nghệ để người tiêu dùng có cái nhìn chuẩn xác nhất trước khi quyết định mua một sản phẩm máy lọc nước cao cấp
Máy lọc nước RO được lắp rắp với những linh kiện nhập khẩu đồng bộ. Đây là sản phẩm công nghệ chất lượng cao phục vụ nhu cầu hằng ngày
- Ưu điểm: *Lọc được tất cả các nguồn nước
*Nước tinh khiết
- Nhược điểm: *Tốn chi phí (do Lượng nước thải lớn)

Xem thêm: máy lọc nước europura

Máy lọc nước Nano hiện đang bán rất chạy tại thị trường Việt Nam, công nghệ lọc nước Nano đang dần nên thịnh hành bởi những ưu điểm tuyệt vời nó mang lại. Công nghệ lọc Nano được người Việt Nam biết nhiều nhất là công nghệ lọc nước Nano của Liên Bang Nga:
- Ưu điểm: *Lọc diệt khuẩn bằng công nghệ phủ Bạc nên vẫn giữ được các khoáng chất
* không điện, không nước thải, giữ lại một số khoáng chất
- NHược điểm: * phù hợp với nguồn nước máy
Những thông tin quan trọng khác khi mua máy lọc nước gia đình,
Ngoài những vấn đề về thương hiệu, công nghệ lọc thì khi mua máy lọc nước gia đình bạn cần chắc chắn rằng sản phẩm phải là hàng chính hãng. bình thường mỗi hãng sản xuất sẽ có tem chống hàng giả do một đơn vị có thẩm quyền cấp.
Bên cạnh vấn đề tem nhãn mác, bạn cần quan tâm đến các chứng chỉ nguồn gốc xuất xứ, để khẳng định được nguồn gốc thật sự của sản phẩm. Nếu là hàng nhập khẩu thông thường sẽ có CO, CQ của nhà sản xuất bên nước ngoài, còn nếu là hàng liên doanh hoặc sản xuất trong nước thì sẽ không có các chứng chỉ này.

Trên đây là những chia sẻ để giúp bạn trang bị kiến thức khi đi mua máy lọc nước gia đình. Hãy trở thành những người tiêu dùng thông minh, có thể tự mình mua được những sản phẩm tốt nhất cho gia đình các bạn nhé! Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0978414468 để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bạn và gia đình mình


Xem thêm:Tiêu chi chọn mua máy lọc nước cho mùa hè

0 nhận xét:

Đăng nhận xét