Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Các loại máy lọc nước

Các loại máy lọc nước


Ngày nay trên thị trường có rất nhiều loại máy lọc nước với nhiều chủng loại, chất lượng và giá cả khác nhau.Hiện tại chúng tôi đang cung cấp rất nhiều các hãng máy lọc nước của các hãng như karofi,nanomic, máy lọc nước nasosky….với công ngệ nano,ro..... tính năng tối ưu nhất của các chuyên gia trong nước và nước ngoài như hàn,mĩ,nga,…

may-loc-nuoc-nano-kachiusa-k01

Máy lọc nước Nano Kachiusa K01

Máy lọc nước Nano Kachiusa K01:Là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nga với nhựa nguyên sinh cao cấp, cấu trúc ren xoáy đặc biệt chưa từng có. GEYSER K01 giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, điều mà các loại máy lọc nước trước không làm được. (Trong thiết bị lọc nước giếng có sử dụng tất cả các phương pháp làm sạch nước được biết đến như: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp thụ và diệt khuẩn bằng bạc. Trong sự kết hợp với việc khoáng hoá các phương pháp này cho phép có được nước sạch lý tưởng, ngon và có lợi cho con người. 

may-loc-nuoc-adoco-RO-6-cap-ADC-103

Máy lọc nước Adoco RO 6 cấp ADC-103

Được tích hợp 6 cấp lọc, máy lọc nước RO ADC 103 không những mang đến cho gia đình bạn nguồn nước sạch mà còn bổ sung các khoáng chất tốt cho sức khỏe.

Máy lọc nước nóng lạnh Korea AM-4000

Máy lọc nước nóng lạnh Korea AM-4000

máy lọc nước nóng lạnh Korea AM-4000có tính năng lọc trực tiếp từ nguồn nước máy, không cần phải mua bình nước nữa,không dùng điện để lọc, không có nước thải (đối với lọc UF), thiết kế đẹp, vững chắc cho khu công cộng, văn phòng, nhà hàng, khách sạn,hội trường.. ít tạo tiếng ồn,bảo vệ sự quá nhiệt bằng sensor cảm biến với lưỡng kim,bộ cảm biến nhiệt quản lý chính xác nhiệt độ của nước van khóa an trẻ em an toàn.

Đến với Công ty TNHH TM VÀ NỘI THẤT KIM TÍN tại 58a khương kình,thanh xuân,Hà Nội đảm bảo quý khách sẽ hài lòng về sản phẩm của chúng tôi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét