Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Giá máy lọc nước chất lượng cao rẻ tại hà nội.

Máy lọc nước nano

máy lọc nước hàng đầu việt nam được sử dụng công nghệ hấp phụ chọn lọc để cho ra một nguồn nước giữ khoáng có lợi cho sức khỏe. Để đạt được điều này các nhà nghiên cứu đã sáng tạo đưa những thành phần vật liệu lọc có khả năng hấp phụ toàn bộ hoặc hạn chế các chất chỉ định, nhờ vậy việc sử dụng máy lọc nước gia đình Nano đạt được những hiệu quả ưu việt.
may-loc-nuoc-nano-nanosky-son-mai

Máy lọc nước nanosky



Vậy may loc nuoc nao tot cho gia dinh ? làm thế nào để sử dụng và bảo quản máy lọc nước nano đúng cách?
Máy lọc nước nano sử dụng công nghệ hấp phụ chọn lọc ( thẩm thấu ngược), nguồn nước vào sau đó được thẩm thấu ngược qua các vật liệu lọc được tích hợp trong máy, khi đi qua các vật liệu lọc này các chất bẩn không mong muốn sẽ được hấp phụ nhờ các ái lực đặc biệt được chỉ định sẽ được giữ lại và tất nhiên nguồn nước sạch vẫn ‘an toàn’ thẩm thấu qua.
Nhờ công nghệ mới thiết kế tích hợp nhỏ gọn nên việc sử dụng máy lọc nước gia đình Nano đơn giản hơn bao giờ hết nhưng cần tuân thủ nguyên tắc xả trước khi sử dụng “5 phút mở 2 phút đóng” tối thiểu 5 lần sau đó tiếp tục xả 2 tiếng rưỡi là hoàn tất (Với công suất điều chỉnh tối đa là 50 lít/giờ) và hoàn toàn chúng ta có một nguồn nước sạch an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn.
may-loc-nuoc-nano-geyser-Ultral

Máy lọc nước nano geyser Ultral



Khi các vật liệu đã hấp phụ đầy (No nê) lúc đó là lúc ta cần phải thay thế lõi lọc (Thay thế lõi lọc theo định kỳ). Thời gian thay thế với nước máy là 1,5 năm tương đương cho 35 m3, với nước giếng khoan là 1 năm.
Với cách sử dụng và cách bảo quản máy lọc nước Nano trên đây, hy vọng những ai đang sử dụng máy lọc nước Nano sẽ sử dụng và bảo quản tốt hơn chiếc máy lọc nước nhà mình.
Để được tư vấn tốt hơn và biết thêm máy lọc nước nanosky có tốt không kính mời quý khách ghé thăm website maylocnuoceu của CÔNG TY TNHH TM VÀ NỘI THẤT KIM TÍN tại số 58A Khương Đình Thanh Xuân Hà Nội hoặc liên hệ SĐT 0978 414 468.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét