Thứ Sáu, 26 tháng 12, 2014

Máy lọc nước nano geyser

máy lọc nuớc nano geyser – 8 cấp lọc có ưu điểm cân bằng khoáng chất và các chất có lợi cho cơ thể. Nước đã được lọc sẽ hỗ trợ cho sự phát triển lành mạnh của tế bào trong cơ thể sống. Điều này đã được xác nhận qua các thử nghiệm do Học viện Khoa học Nga, chi nhánh Siberi thực hiện.

máy lọc nước geyser tk5 – 8 cấp lọc do học viện quân y St. Petersburg tiến hành cho thấy sử dụng máy lọc nước đều đặn sẽ loại bỏ hoàn toàn nguy cơ mắc bệnh sỏi thận, và dần dần làm tan rã những sỏi hiện có.
Máy lọc nước Geyser TK5– 8 lõi lọc là sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ Nga. Máy lọc nước NANO Geyser TK8 giữ lại các khoáng chất cần thiết cho cơ thể, điều mà các loại máy lọc nước trước không làm được. (Trong thiết bị lọc nước có sử dụng tất cả các phương pháp làm sạch nước được biết  đến như: lọc cơ học, trao đổi ion, hấp thụ và diệt khuẩn bằng bạc. Trong sự kết hợp với việc khoáng hoá các phương pháp này cho phép có được nước sạch lý tưởng, ngon và có lợi cho con người).
Sản phẩm Máy lọc nước Nano Geyser TK8 – 8 cấp lọc do Công ty CP Greenhouses Việt Nam phân phối có xuất xứ từ Nga với công nghệ hiện đại.

Máy lọc nước nano Geyser TK8

thiết bị lọc nước với cấu tạo nhỏ gọn, đẹp và sang trọng với các Bộ phận: Các van, đầu vào, đầu ra, các cột lọc, vòi nước sạch, vỏ máy. Với các chức năng hiện đại.

Những ưu điểm vượt trội của máy lọc nước geyser LB Nga:
– Không nước thải ( hiện nay nước thải của máy RO là khoảng 50%)
– Không dùng điện ( máy dùng điện gây hao tổn về điện, dễ bị trục trặc về động cơ)
– Không dùng bình áp (công suất lọc đáng nể của máy Nano và sự lọc ngay lập tức của nó khiến không cần bình áp, máy nhỏ gọn phù hợp với bất kỳ không gian nào)
– Sử dụng lõi lọc Aragon hoàn nguyên giảm chi phí tối thiểu thay lõi lọc
– Sử dụng 2 lõi lọc tiên tiến bậc nhất hiện nay của Thế giới là Aquavallis và Aragon
– Máy cho nước đầu ra với kết quả đáng kinh ngạc thuyết phục những khách hàng khó tính nhất
– Máy đảm bảo nước đầu ra vẫn giữ được các thành phần khoáng chất vi lượng cho cơ thể, điều này vượt trội hoàn toàn so với người tiền nhiệm của nó – lọc nước thô bạo kiểu Mỹ “Máy lọc nước RO”


Thông tin liên hệ
CÔNG TY TNHH TM VÀ NỘI THẤT KIM TÍN
Số 58A Thượng Đình, Thanh Xuân, Hà Nội.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét