Thứ Năm, 17 tháng 11, 2016

Cách khắc phục bệnh yếu sinh lý ở nam giới


Yếu sinh lý là hiện tượng quý ông không có lẽ thực hành được chức năng làm anh xã trong chuyện chăn gối.Trong những lần sinh hoạt chuyện vợ chồng thì tỉ lệ thành công ở những đối tượng bị yếu sinh lý là rất thấp.

Yếu sinh lý là nỗi lo lắng không nhỏ của rất nhiều phái mạnh trong thời đại công nghiệp bây giờ.Có những người rất thành đạt trên con đường công danh tuy nhiên trong chuyện ân ái lại không thể làm tròn trách nhiệm.Lý do làm sao vậy?

tác nhân dẫn đên yếu sinh lý ở nam giới:Hiện nay có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến bệnh yếu sinh lý ở nam giới bao gồm các yếu tố các nhân tố xã hội, bệnh tật,thần kinh - tâm lý, nội tiết….
Xem thêm:cách nhận biết yếu sinh lý

-Do cảm xúc âm tính kéo dài như:lo sợ quá mức,gia đình lục đục,con cái hư hỏng,gia đình hay cãi cọ,người nhà bị bệnh nan y,bất mãn với cuộc sống,công danh chắc trở,cuộc sống thường xuyên bị xáo trộn….Những người làm việc khuất tất( khử đối tượng,trộm cắp, tham ô của công...) tâm sinh lý bất an dẫn đến mất ngủ,thường có tinh thần sợ hãi, rối rắm tâm-sinh lý có trường hợp có lẽ làm cho liệt dương.
- Do bệnh tật: một số đối tượng bị huyết áp, đái tháo đường,bệnh tim mạch,... cũng bị yếu sinh lý. áp dụng một vài loại thuốc tây gây lợi ích phụ như bài thuốc an thần loại barbiturric,thuốc chữa trị huyết áp như reserpin, dopegyt cũng gây tác động đến quá trình cương cứng của “cậu nhỏ”.Ở những người có bệnh đang mắc bệnh đái tháo đường thường bị rối rắm thần kinh ngoại biên,dẫn đến rối loạn tuần hoàn,làm nhiễu loạn sinh lý, tiêu hóa, niệu sinh dục, và mong muốn tình dục giảm.

- Do thần kinh căng thẳng, công việc nhiều,áp lực khiến cho stress. Ở thời đại công nghiệp hóa tiên tiến hóa đất nước như hiện nay làm việc rối rắm hơn có nhiều công tác khó hơn bởi thế cần đòi hỏi phải tập trung sức lực trí tuệ cao để giải quyết một cách chất lượng. Nếu tình trạng này kéo dài sẽ làm cho phức tạp sinh lý, rối loạn giấc ngủ,và giảm xuống ước muốn tình dục.



- Do yếu tố nội tiết: Khi phần trăm kích tố nam testosteron huyết tương giảm dưới 2mg/ml (trung bình 6mg/ml) sẽ làm giảm phấn khích và giảm ước muốn tình dục ở phái mạnh. Vì nó là kích tố nam duy trì sự tiến triển của “cậu bé”, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não.
Tìm hiểu thêm:liệt dương là gì

Các phương án khắc phục yếu sinh lý ở nam giới:Vì trong củ hành (hành hoa, hành tây) có rất nhiều vitamin E, giúp cho dương vật cương cứng nhanh hơn.Nên ăn đủ chất như thịt, cá, rau, trái cây, đặc biêt là giá đỗ và hành củ. Để tăng trưởng tính mệnh, ăn uống và vận động đóng chức năng rất quan trọng.Ẳn uống tốt phối hợp với thể thao sẽ giúp cho cơ thể khỏe mạnh, nhất là đối với những đối tượng lao động ở văn phòng hay phải ngồi nhiều.Nên chọn những môn thể thao thích hợp với lứa tuổi như bơi lội, bóng chuyền, tennis,cầu lông, bóng bàn. vận động thể thao sẽ giúp cho loài người giải tỏa được những căng thẳng về thần kinh - tâm lý, giải tỏa được stress trong lối sống và công việc hằng ngày. vợ chồng yêu thương nhau,tạo không khí lạc quan trong gia đình. Cần gìn giữ gin sức khỏe tốt, bỏ được stress, đầu óc thoải mái sẽ giúp cho quý ông đủ tự tin tiến hành nhiệm vụ của mình trong phòng the.

Cần có chế độ ăn uống nghỉ ngơi thích hợp.tránh lao động quá sức khiến cho mất sức,tuân thủ chế độ ngủ nghỉ,làm việc phối kết hợp với nghỉ ngơi,nếu làm việc quá áp lực thì thì nên chuyển đổi lao động hợp lý hơn với mạng sống và tuổi tác.Tuyệt đối kiêng kị dử dụng (rượu, thuốc tây lá, ma túy,các chất kích thích...) vì những thứ này gây liệt dương khóa cảm,giảm ước muốn tình dục

Nếu phái mạnh bị yếu sinh lý thì nên đến các trung tâm y tế chuyên khoa để được các bác sĩ khám chữa và điều trị kịp thời. tránh để tình trạng bệnh năng hơn làm tác hại đến hạnh phúc gia đình.Bạn có lẽ gọi điện theo đường dây nóng số 0433.896.999 để được tư vấn và hồi đáp bận tâm kĩ hơn. Địa chỉ phòng khám nam khoa an khang:96 ô chợ dừa,đống đa,Hà Nội.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét