Chủ Nhật, 8 tháng 5, 2016

Định nghĩa về máy lọc nước ro?

May loc nuoc RO  là loại máy lọc nước tiên tiến hiện đại nhất ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược cho ra nguồn nước tinh khiết với độ an toàn nhất. Nói đến May loc nuoc RO nghĩa là đang nhắc đến công nghệ màng lọc RO (Màng thẩm thấu ngược hoặc màng lọc nước tinh khiết) Công nghệ RO được áp dụng rộng rãi trong sản xuất, đời sống, cung cấp nước tinh khiết cho phòng thử nghiệm bệnh viện, sản xuất chế biến, đồ uống, ... gần gủi hơn nữa, là máy lọc nước chính hãng gia đình.
Hiện nay, máy lọc nước RO trở thành sản phẩm quan trọng trong mỗi gia đình. Tuy vậy, chọn lựa máy lọc nước phù hợp không phải là việc thuận lợi
máy lọc nước gia đình có mẫu mã phổ thông. Về cấu tạo: máy lọc nước giá rẻ RO bao gồm hệ thống các phần cứng ( các cốc lọc thô , giá sắt, càng kẹp , van nước thải , cút ốc, vỏ màng, van cơ, bình dự trữ, vòi nước tinh khiết, dây dẫn và vỏ tủ), vật liệu lọc tiêu hao là lõi lọc, hệ thống điện ( van áp thấp, đèn UV, van điện từ, nguồn adaptor, bơm áp...). Tùy thuộc vào cấu hình và phương pháp lắp của đơn vị sản xuất mà máy lọc nước RO có hoặc không có một số bộ phận hoặc thêm bớt các thành phần để máy hoạt động một cách tốt nhất.
Hệ thống cấp lọc của máy lọc nước chính hãng RO chia ra 3 hệ thống cơ bản là:
-    Hệ thống lọc thô gồm 3 cấp lọc đầu tiên: cốc lọc 1 dùng sợi PP nén 5 micron, cốc lọc 2:than hoạt tính dạng hạt hoặc hạt cation, cốc lọc số 3 là lõi PP nén 1 micron hoặc than hoạt tính dạng nén. lựa chọn lõi loại nào cần xem xét chất lượng nước cần lọc và thuộc một phần vào cấu hình máy.
-    Hệ thống lọc tinh: duy nhất cột lọc số 4 chính là màng lọc RO. Đây là cột lọc quan trọng nhất quyết định chất lượng nước đầu ra tinh khiết đến đâu.
-    Hệ thống cột lọc chức năng: gồm cột lọc từ cấp lọc số 5 trở đi với chức năng giúp nguồn nước được bù khoáng, cân bằng vị, tăng lượng oxi trong nước, chống khuẩn, đèn UV....
May loc nuoc RO được nhiều gia đình dùng bởi sự tiện lợi và độ an toàn trong nguồn nước. Mọi người không cần phải đun lại sau khi lọc mà hoàn toàn có thể uống trực tiếp, điện năng tiêu thụ thấp. Tuy vây, máy RO cũng có những nhược điểm như có nước thải, khi lắp đặt đỏi hỏi vị trí thích hợp khách hàng nên tìm hiểu kỹ về công nghệ lọc RO hoặc nghe tư vấn từ các đơn vị có uy tín về máy lọc nước giá rẻ trước khi quyết định mua máy lọc nước để nắm được quy trình, kỹ thuật, cách sử dụng phù hợp giúp đảm bảo việc chọn lựa và sử dụng sản phẩm máy lọc nước cao cấp RO được tốt nhất.
Trên đây là những chia sẻ để giúp bạn trang bị kiến thức khi đi mua máy lọc nước cao cấp gia đình. Hãy trở thành những khách hàng thông minh, có thể tự mình mua được những sản phẩm tốt nhất cho gia đình các bạn nhé! Hãy gọi cho chúng tôi theo số 0978414468 để lựa chọn những sản phẩm tốt nhất cho bạn và gia đình mình

0 nhận xét:

Đăng nhận xét