Thứ Tư, 18 tháng 5, 2016

Một số mẹo tránh chọn máy lọc nước geyser giả

Thị trường máy lọc nước chính hãng hiện tại rất đa dang về kiểu dáng và kiểu dáng. Việt có quá nhiều dòng máy lọc nước công nghệ nano Geyser giả tràn lan dễ bị nhầm lẫn với  hàng chính hãng khiến khách hàng khó lòng chọn được một chiếc máy chất lượng, phù hợp với nguồn nước của gia đình mình.
Có một số mẹo giúp bạn có thể chọn lựa nhanh chóng được chiếc máy lọc nước cao cấp chính hãng và phát hiện máy lọc nước công nghệ nano Geyser nào là hàng nhái, kém chất lượng thông qua một số đặc điểm có thể nhìn bằng mắt thường sau đây:
Chọn cơ sở bán hàng có uy tín
Một cơ sở kinh doanh bán hàng có uy tín là nơi có thể cung cấp đầy đủ các thông tin hay giấy tờ liên quan đến sản phẩm. Điều nay đặc biệt quan trọng, giúp là căn cứ để giao dịch giữa bên bán và bên mua, vì vậy người tiêu dùng không thể  bỏ qua bước này.
Khi bạn đã chọn được cơ sở cung cấp máy lọc nước được coi là chính hãng ưng ý thì quan trọng là cần nhanh chóng kiểm tra các giấy tờ gồm phiếu bảo hành, hóa đơn và các chứng từ khác… cùng với tem chống hàng nhái có dán trên máy lọc nước geyser.
Nên thử máy ngay tại khi mua
Để cho an toàn hơn, khi mua máy lọc nước chính hãng các bạn cũng nên yêu cầu nhân viên kỹ thuật tiến hành chạy thử máy  hay có thể xét nghiệm nước thông qua bút thử nước chuyên dụng TDS.  Với kết quả mà bút thử này mang lại tất nhiên chỉ giúp bạn yên tâm về chiếc máy lọc hơn  chứ thường kết quả của bút đọc được sẽ không hoàn toàn tuyệt đối chính xác, nhất là với nhữngc hiếc máy lọc nước tạo khoáng như Nano geyser, máy sẽ khó tử nước hơn. Tuy nhiên, có thử vẫn hơn không.

Quan tâm tới chế độ chăm sóc người mua của hãng
Một đại lý bán hàng đúng hãng sẽ có chế độ chăm sóc khách hàng trước và sau khi mua hoàn toàn tận tình và miễn phí. Trước khi mua, bạn phải dò hỏi kỹ lưỡng về chế độ đổi trả sản phẩm trong thời gian bảo hành.
Việc quan tâm đến thời kì bảo hành cũng như chế độ đổi trả của sản phẩm máy lọc nước Nano geyser sẽ giúp bạn có nững giúp đỡ kịp thời nếu như gặp sự cố hỏng hóc trong thời kì bảo hành, bảo dưỡng. Đồng thời, bạn nên hỏi rõ nếu như các linh kiện, lõi lọc và các phụ kiện khác được sử dụng trong diều kiện như thế nào và hãy kiểm tra cẩn thận xem các tem, mác có bị cơ sở phân phối đó tráo đổi thành thiết bị kém chất lượng hơn hay không.
Kiểm tra các linh kiện của máy
Điều đặc trưng khi mua máy lọc nước Nano geyser là bạn không nên thay đổi các linh kiện của máy lọc nước, nhất là cấu trúc của lõi. Khi bạn muốn lắp ráp các lõi lọc thêm vào hoặc thay thế lõi lọc thì cần phải được tư vấn từ nhân viên  kỹ thuật nhé.

Trên đây là một số kinh nghiệm  co bản và đơn giản giúp bạn tránh mua phải những sản phẩm máy lọc nước Nano geyser giả và nhái trên thị trường. Hãy lưu ý để sở hữu được một chiếc máy lọc nước chính hãng tốt nhất,  bảo đảm nguồn nước người thân và sức khỏe của gia đình nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét